ทีนี้ ก็เป็นไปได้ที่บางทีเราอาจจะมีเหตุสุดวิสัย ที่ทำให้ชื่อ ID หรือ password ที่ตั้งไว้หายไป หรือ จำไม่ได้ ผมก็มีแนวทางการแก้ไข โดยเป็นคำแนะนำจากเพื่อนในกลุ่ม Facebook ที่เคยติดต่อไปยังทีมงาน เพื่อแก้ไขปัญหา โดยให้ลองทำตามนี้นะครับ (ขอบคุณคุณ Chayutpon Kraikaj )
- ไปที่เว็บ https://bnfaq.channel.or.jp/contact
- เลือกเปลี่ยนภาษาตรงมุมขวาบน เป็นภาษาญี่ปุ่น (อันบนสุด)
- กรอกชื่อเกมลงในช่อง Title ว่า "スパクロ" แล้วกดปุ่มค้นหาสีดำข้างล่าง
- เลือกลิงค์ระบบ iOS หรือ Android ตามเครื่องที่คุณใช้
- จะขึ้นหน้าจอเหมือนในรูป เลื่อนไปล่างสุดกดปุ่มซ้าย เพื่อจะไปส่งคำร้อง
- จะขึ้นหน้าบอกเงื่อนไขการขอความช่วยเหลือ ว่าไม่รับเรื่องอะไรบ้าง และมันจะบอกว่าจะช่วยแค่ครั้งเดียวนะ อย่าลืมบ่อยอะไรประมาณนี้ (ถ้าอยากอ่านก็เอาไป translate กันเองอีกทีนะ) ถ้าเข้าใจแล้วก็กดปุ่มด้านล่างทางซ้าย
- จะเข้าสู่หน้ากรอกรายละเอียด ซึ่งผมแปลเป็นภาษาอังกฤษให้แล้ว ก็กรอกไป "เป็นภาษาญี่ปุ่นเท่านั้นนะจ๊ะ" (แนะนำให้แต่งเป็นภาษาอังกฤษ แล้ว translate เป็นญี่ปุ่น แล้วก็อปมาใส่เอา)
- โดยในช่องรายละเอียดที่แจ้ง ถ้าเราจะบอกว่าลืม password ก็เขียนบอกเค้าไป
- เมื่อทาง Bandai Namco ได้รับแจ้งจากเราแล้ว จะส่งเมลแรกตอบรับกลับมาว่าได้รับแล้ว รอดำเนินการ ซึ่งอาจจะมีเมลมาถามรายละเอียดเราเพิ่ม เช่น Rank ล่าสุด หุ่นในทีมที่ใช้ ที่เคยจัดไว้ ด่านที่เล่นไปถึง อะไรแบบนี้ ก็ตอบกลับเค้าไป
Last Updated: 30/11/60
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น