วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2560

[How to] เมื่อลืม password หรือต้องการติดต่อทีมงาน ต้องทำอย่างไร?

อันดับแรก ต้องขอแนะนำผู้เล่นทุกท่านที่จะเล่นมานานแล้ว หรือ เพิ่งเริ่มเล่นใหม่ก็ตาม แล้วยังไม่ได้ทำการตั้ง Password หรือ จดเลขไอดีของตัวเองเอาไว้ ให้เข้าไปตั้งได้ โดยทำตามวิธี ในนี้

ทีนี้ ก็เป็นไปได้ที่บางทีเราอาจจะมีเหตุสุดวิสัย ที่ทำให้ชื่อ ID หรือ password ที่ตั้งไว้หายไป หรือ จำไม่ได้ ผมก็มีแนวทางการแก้ไข โดยเป็นคำแนะนำจากเพื่อนในกลุ่ม Facebook ที่เคยติดต่อไปยังทีมงาน เพื่อแก้ไขปัญหา โดยให้ลองทำตามนี้นะครับ (ขอบคุณคุณ Chayutpon Kraikaj )
  1. ไปที่เว็บ https://bnfaq.channel.or.jp/contact
  2. เลือกเปลี่ยนภาษาตรงมุมขวาบน เป็นภาษาญี่ปุ่น (อันบนสุด) 
  3. กรอกชื่อเกมลงในช่อง Title ว่า "スパクロ" แล้วกดปุ่มค้นหาสีดำข้างล่าง
  4. เลือกลิงค์ระบบ iOS หรือ Android ตามเครื่องที่คุณใช้
  5. จะขึ้นหน้าจอเหมือนในรูป เลื่อนไปล่างสุดกดปุ่มซ้าย เพื่อจะไปส่งคำร้อง
  6. จะขึ้นหน้าบอกเงื่อนไขการขอความช่วยเหลือ ว่าไม่รับเรื่องอะไรบ้าง และมันจะบอกว่าจะช่วยแค่ครั้งเดียวนะ อย่าลืมบ่อยอะไรประมาณนี้ (ถ้าอยากอ่านก็เอาไป translate กันเองอีกทีนะ) ถ้าเข้าใจแล้วก็กดปุ่มด้านล่างทางซ้าย
  7. จะเข้าสู่หน้ากรอกรายละเอียด ซึ่งผมแปลเป็นภาษาอังกฤษให้แล้ว ก็กรอกไป "เป็นภาษาญี่ปุ่นเท่านั้นนะจ๊ะ" (แนะนำให้แต่งเป็นภาษาอังกฤษ แล้ว translate เป็นญี่ปุ่น แล้วก็อปมาใส่เอา)


  8.  โดยในช่องรายละเอียดที่แจ้ง ถ้าเราจะบอกว่าลืม password ก็เขียนบอกเค้าไป
  9. เมื่อทาง Bandai Namco ได้รับแจ้งจากเราแล้ว จะส่งเมลแรกตอบรับกลับมาว่าได้รับแล้ว รอดำเนินการ ซึ่งอาจจะมีเมลมาถามรายละเอียดเราเพิ่ม เช่น Rank ล่าสุด หุ่นในทีมที่ใช้ ที่เคยจัดไว้ ด่านที่เล่นไปถึง อะไรแบบนี้ ก็ตอบกลับเค้าไป 
 ***ทั้งนี้ อาจใช้ระยะเวลาในการรอเค้าตอบกลับหน่อยก็ใจเย็น ๆ ถ้าสงสัยก็ไปถามใน กลุ่ม Facebook ดูได้ครับ
Last Updated: 30/11/60

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น